หน้าเว็บ

วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2563

Phương thức lên đồ cho Xeniel chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10

Liên quân Mobile download những vị tướng có lối chơi đặc biệt và sức khỏe vượt trội. Để điều khiển tốt được các vị tướng này, gamer cần phải có được kỹ thuật đấu thành thạo với phương án chiến cân xứng. Ngoài ra, bạn phải làm tuyệt công tác sẵn sàng các trang bị cho nhân vật trước mỗi trận chiến.

Với 1 vị tướng mạnh như Xeniel, giống như bay được toàn bản đồ thì các trang bị kèm theo cũng cần phù hợp với đặc tính của chúng. dưới đây bọn họ sẽ cùng đi đào bới về kiểu cách lên đồ cho Xeniel trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, gamer nhớ theo dõi cùng áp dụng ngay cho anh hùng của chính mình nhé!

Trang bị đầu ải cho Xeniel

Hercule Thịnh Nộ: không như từng mùa trước, trong đợt 10 Xeniel rồi sẽ cần đến trang bị này sửa chữa thay thế cho Áo Choàng Thần Ra cùng đồ đi rừng. Tại Sao cho sự sửa chữa này là vì trang bị này bổ trợ Xeniel tăng công vật lý với giá, đồng thời tạo nên lớp giáp ảo khi máu thấp hơn 40%.

Giày Hộ Vệ: tăng 110 giáp và 60 tốc chạy, Trong khi còn khiến cho Xeniel giảm 15% sát thương gánh chịu từ đòn đánh tay. Trang bị này còn phát huy công dụng kết quả khi địch cùng đường của bạn là sát thương phép.

Trang bị giữa trận cho Xeniel

Áo Choàng Băng Giá: giúp Xeniel tăng 250 giáp, 800 máu cùng giảm 10% phút giây hồi chiêu. sau khoản thời gian tung chiêu Xeniel sẽ sở hữu đòn đánh tiếp theo sau gây thêm 150 sát thương vật lý bên trên diện lớn kèm 30% làm chậm kẻ thù. các vố thứ 3 của Xeniel kết hợp với nội tại của trang bị sẽ gây ra được một con số sát thương cực mạnh.
Những trang bị phù hợp để giúp Xeniel phát huy nhiều nhất sức mạnh
Những trang bị phù hợp để giúp Xeniel phát huy nhiều nhất sức mạnh
Huân Chương Troy: là một trang bị thuộc dạng kháng phép, cực kỳ phù hợp với Xeniel trong thời đoạn giữa của cuộc đấu. Từ đó Xeniel có lẽ chống lại sát thương do pháp môn sư địch thủ gây nên khi sử dụng Sứ Mệnh Cứu Thế bay tới bạn bè.

Trang bị cuối trận cho Xeniel

Tìm Muramasa: gia tăng 75 công vật lý, 45% xuyên giáp với giảm 10% thời gian hồi chiêu của Xeniel. Trang bị này rất cần thiết cho Xeniel chỉ trong giai đoạn cuối trận chiến, khi công kích cả 2 nguồn sát thương khác biệt. Xeniel sẽ buộc phải xuyên giáp để đòn đánh tay của mình mạnh hơn.

Giáp Hộ Mệnh: đấy là món trang bị rút cục trợ giúp Xeniel dường như sinh tồn khi những cuộc giao tranh xảy ra. khả năng phục sinh của trang bị để giúp đỡ Xeniel sống lại tại chỗ sau 2s trước khi chết và cảm nhận 2000 máu.

Những trang bị tùy chọn khác cho Xeniel

Cạnh bên những trang bị bên trên Xeniel còn cần phải cho chính bản thân những trang bị tùy chọn lựa khác để có lẽ đối phó với những trường hợp bất thần có vẻ xảy ra trong vòng Game. tiếp sau đây là một số trong những trang bị mà chúng ta cũng có thể lựa chọn cho Xeniel:

Nhẫn Phong Thần: trang bị này rất là tương xứng nếu đội nhóm của bản thân không tồn tại người giúp đỡ chính thống, Xeniel hình như trở thành một vị tướng giúp tạm bợ. Nhẫn Game chiến vô Phong thần giống như phụ trợ anh em của bản thân kiểm soát điều hành tầm nhìn tốt hơn.
Các trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Xeniel đối phó với những trường hợp trong trò chơi
Các trang bị tùy lựa chọn bổ trợ Xeniel đối phó với những trường hợp trong trò chơi
Thuẫn Nham Thạch: khi Xeniel đạt tới mức ngưỡng chống chịu tuyệt đối với bản lĩnh chống chịu sát thương tuyệt, bạn cũng có thể lên trang bị này cho anh hùng của bản thân mình.

Phép phụ trợ cho Xeniel

Cấp Cứu: phút giây hồi chiêu là 120s, giúp đỡ Xeniel và các bè bạn bao quanh hồi đc 15% máu. Ngoài ra còn tăng thêm 15% tốc chạy cho cả team trong 2s.

Tốc Biến: phút giây hồi chiêu là 120s, giúp Xeniel dịch chuyển chỉ trong một khoảng nhất định và theo một hướng chi tiết.

Bộc phá: phút giây hồi chiêu là 90s, gây sát thương chuẩn tương thích cùng 16% máu đã không còn của địch.
Cần dùng phép giúp để gia tăng sức khỏe của Xeniel
Cần dùng phép giúp để gia tăng sức khỏe của Xeniel
Bên trên đây là nội dung bài viết hướng dẫn game thủ mật tịch lên trang bị cho Xeniel chỉ trong Liên quân Mobile mùa 10. hi vọng các thông báo trên giống như giúp đỡ bạn chuẩn bị xuất xắc trang bị cho anh hùng của chính mình trước mỗi màn đấu!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น