หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Kingsley Coman khẳng định sẽ "trả thù" PSG

Kingsley Coman sinh ngày 13 tháng 6 năm 1996 tại Paris là cầu thủ bóng đá người Pháp đang thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo cho câu lạc bộ Bayern München và Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp.
Là sản phẩm của lò đào tạo Paris Saint-Germain và có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 2/2013, Coman chuyển đến Juventus vào tháng 7/2014 và giành chức vô địch Serie A và Coppa Italia ngay trong mùa giải đầu tiên tại Ý. Tháng 8 năm 2015, anh được cho mượn đến Bayern München và cũng giành được cú đúp danh hiệu quốc nội ngay mùa giải đầu tiên.
Kingsley Coman khẳng định sẽ "trả thù" PSG
Kingsley Coman khẳng định sẽ "trả thù" PSG
Coman đã ghi dấu ấn đầu tiên ở PSG khi thi đấu trận chuyên nghiệp hôm 17/2/2013 vào sân ở phút 87 thay cho Marco Verratti trong trận thua 3-2 trước Sochaux trong trận đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp để trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử CLB này được ra sân (khi 16 tuổi 8 tháng). Và sau đó anh được chuyển đến Juventus rồi Bayern như bây giờ ai cũng biết. Với truyền thống của Bayern, thì mọi khao khát và nỗ lực của Coman là thích hợp. Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, chính cầu thủ này đã tuyên bố anh luôn chiến đấu với tất cả khả năng để giành càng nhiều danh hiệu càng tốt. Có lẽ Coman đã thực sự tìm được nơi hợp với mình. Ribery và Medhi Benatia sẵn sàng giúp đỡ anh khi anh ở Bayern. Bên cạnh đó, ở Bayern còn có tiền vệ Arturo Vidal cũng từng có thời gian gian sát cánh cùng anh ở Juventus.
Kingsley Coman và sự trưởng thành
Kingsley Coman và sự trưởng thành
Coman là cầu thủ được đánh giá có tốc độ và lối chơi rất kỹ thuật. Anh có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tấn công, nhưng vị trí nổi bật và ưu thích của anh là ở hành lang cánh phải. Pha bóng anh ghi bàn thắng đầu tiên cho Juventus trong trận đấu với Chievo hồi tháng 8/2014 (Coman được bầu là cầu thủ chơi hay nhất trận) đã phô diễn hết những điểm mạnh đang tiềm ẩn trong con người anh.
Tiền vệ Kingsley Coman sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ của mình là PSG trên sân Allianz Arena trong màu áo Bayern Munich ở lượt trận cuối bảng B vòng bảng Champions League. Cuộc chạm chán này nhằm phân ngôi đầu bảng cho 2 đội.
Kingsley Coman và đồng đội ở Bayern
Trong lần gặp lại đội bóng cũ, ngôi sao trẻ người Pháp đã phát biểu cho biết anh sẽ quyết tâm báo thù PSG, tất nhiên không phải vì lý do từng bị PSG ruồng bỏ mà trả món nợ đã để thua 0-3 của Hùm xám ở lượt đi trên đất Pháp - trận thua đã khiến người thầy của anh HLV Carlo Ancelotti bị sa thải sau đó.
"Nó hoàn toàn không mang ý nghĩa cá nhân. Chúng tôi vẫn nhớ đến trận đấu trước đó và muốn giành chiến thắng để gửi thông điệp đến phần còn lại của châu Âu rằng: Bayern Munich vẫn là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League mùa giải này."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น