หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Trải Nghiệm tinh chỉnh và điều khiển Senna hay nhất Liên minh huyền thoại

Phút giây gần đây chắc hẳn rằng Senna là một trong những cái tên new trong vòng League of Legends. cô bé đã đc chào làng cũng kha khá giây phút nhưng Bên cạnh đó mức nhiệt tuyệt vời do cô gái làm ra vẫn còn đó hiệu ứng rất tốt. dẫu thế vì bản thân là 1 trong những tướng new nên lối chơi cũng giống lên đồ với lựa chọn bảng ngọc cho Senna đang khiến các gamer tương đối bắt mắt.

Bài viết từ bây giờ chúng mình rồi sẽ support đến Các bạn tất tần tật những chủ đề tương tự đến cô gái “lính mới” Senna này nhé. Anh chị em đừng tưởng cô ấy là “lính mới” mà coi thường. bọn họ vẫn bao hàm Kinh nghiệm riêng để làm cô nàng trở thành bất khả đấu bại trên maps đấy nhé!

Bảng giúp đỡ

Nhánh ngọc chính – Pháp Thuật:

● Triệu hồi Aery bổ trợ gia tăng sát thương cho những lần lao lên cấu rỉa máu địch và cũng mang đến một lượng giáp nho bé cho bè bạn khi cô sử dụng kĩ năng để hồi máu cho họ.

● Và sự tiêu tốn năng lượng với sử dụng khả năng tới tấp thì người chơi cần có Dải Băng năng lượng để mang lại 250 mana khi có đủ cộng dồn cộng thêm bản lĩnh bình phục mana khá đáng kể.

● Có sải tay dài để rỉa máu nên bạn nên chọn tập trung hoàn hảo nhất để gây thêm sát thương khi lượng máu của bạn bên trên 70%

● Củng cố cho khả năng rỉa máu thì có Thiêu Rụi mang về một con số sát thương cộng thêm khá đáng kể ở đầu trò chơi.

Nhánh ngọc phụ - Kiên Định:

● Vì rất cần phải lao lên tới tấp để rỉa máu địch nên cô ả cũng có thể cần phải nhận lại sát thương. Giáp Cốt sẽ giảm đáng kể số lượng sát thương mà đối thủ gây vào người Senna.

● Bản lĩnh hồi máu từ chiêu Q và R của Senna sẽ tăng thêm một bậc với Tiếp Sức.

Mảnh Ngọc:

● Sức mạnh thích ứng.

● Sức khỏe thích ứng.

● Máu cộng thêm.
Senna luôn đi cùng bảng ngọc nói riêng của bản thân
Senna luôn đi cùng bảng ngọc nói riêng của bản thân
Phương pháp lên đồ

Trang bị khởi đầu: Lưỡi Gươm chiếm Thuật, 2 Bình máu và Mắt Tổ Phụ Kiện.

Trang bị sau lần biến về đầu tiên: tải thêm giầy Thường, vài Bình Máu với Mắt kiểm soát

Trang bị hoàn chỉnh: Mảnh Chân Băng, Dạ tìm Draktharr, tìm đáng sợ Youmuu, Lư Hương sôi nổi, Cốc Quỷ Athene, giầy Bạc hoặc Nin-Ja.

Trang bị khác: tìm tối tăm, Áo Choàng Bóng Tối.
Cách thức lên đồ thông minh để giúp đỡ Senna có sức khỏe không tưởng
Cách thức lên đồ thông minh để giúp đỡ Senna có sức khỏe không tưởng
Cách chơi Senna

Đầu Game

● Cùng thế mạnh tầm bắn xa, hãy lao lên cấu rỉa máu dồn dập khiến địch giận dữ cùng combo cơ bản đánh thường – Q (Bóng Tối Xuyên Thấu).

● Để tăng tiến sức khỏe thì game thủ phải nỗ lực lượm thật nhiều linh hồn nhưng đừng quá cố gắng lên quá cao để lượm linh hồn vì như vậy sẽ khiến người chơi rơi vào tình huống nguy nan.
Vào thời đoạn đầu Game Senna rất cần thiết những linh hồn để đưa Kinh nghiệm
Vào thời đoạn đầu Game Senna rất cần thiết những linh hồn để đưa Kinh nghiệm
● Cùng chiêu W – Ràng Buộc và tốc độ bật chậm thì gamer buộc phải đợi địch thủ hết phương pháp né hoặc khi địch thủ lao lên ăn bộ đội để tung chiêu

● Q – Bóng tối xuyên thấu vừa có thể gây sát thương lên tướng đối thủ vừa hình như hồi máu cho đồng đội và lúc nên game thủ hãy dùng phương pháp thật khéo léo.

● Cùng chiêu E – Lời Nguyền Sương Đen vừa có thể chấp nhận được gamer và bạn bè rút lui vừa làm ra một pha gank bất thần cho đối phương.

Giữa game:

● Khi đạt cấp độ 6, hãy liên tục để ý toàn bản đồ để hỗ trợ đồng đội với tầm sử dụng toàn maps của chiêu cuối R – Hắc Ám Soi Rọi. Hoặc dễ chơi là ra đòn kết liễu những khiêm tốn mồi thấp máu

● Dồn dập cắm mắt cùng quét mắt của kẻ địch.

● Tuy thế một trợ giúp nhưng chúng ta cũng có thể gây một con số sát thương không thể coi thường nên hãy chọn chỗ đứng để gây sát thương, tạo hiệu ứng khống chế cũng giống hồi máu cho bạn bè.

Cuối game:

● Sử dụng E lên bè bạn khi chúng ta bị công kích làm mất góc nhìn của địch.

● Chọn lựa góc đứng tương xứng để tung R và Q trúng nhiều tướng nhất có thể

● Giờ đây cùng số lượng sát thương lớn và sải tay đc tăng tiến sức mạnh nhờ tích lũy Sương thì bạn được nghĩ như một xạ thủ, nên lựa chọn góc để bắn và gây sát thương.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น